QUY ĐỊNH SỬ DỤNG

Nguyên tắc chung:

SuperVIP là dịch vụ thẻ ưu đãi SuperVIP trên Web và App. Khi trở thành thành viên chính thức của SuperVIP, khách hàng sẽ sở hữu thẻ điện tử SuperVIP và được nhiều đối tác, thương hiệu hàng đầu ưu đãi đặc biệt khi ăn uống, mua sắm, tiêu dùng...

Quy định chung

Phạm vi áp dụng:

Quy chế này quy định về tổ chức, hoạt động của website SuperVIP; quy định về nội dung thông tin, các quy trình giao dịch, thanh toán, chính sách bảo đảm an toàn và bảo mật thông tin khách hàng, quyền và trách nhiệm của các bên khi tham gia giao dịch tại website.

Quy chế được áp dụng đối với ban quản lý website, các khách hàng cá nhân, các đối tác và tổ chức liên quan.

Địa chỉ truy cập và ngôn ngữ trình bày của Website:

Địa chỉ truy cập hiện tại của Website: HYPERLINK "http://www.supervip.vn" www.supervip.vn

Ngôn ngữ chính trình bày thông tin trên website là Tiếng Việt, sử dụng bộ mã tiếng Việt Unicode.

Quy trình giao dịch:

Quy trình đăng ký tài khoản người dùng:

  1. Khách hàng truy cập vào website HYPERLINK "http://www.supervip.vn" www.supervip.vn.
  2. Chọn “Đăng ký” ở góc bên phải.
  3. Khi đó, xuất hiện bảng sau.
  4. Khách hàng điền thông tin cá nhân (Số điện thoại, mật khẩu đăng nhập, Tên đầy đủ, Email, địa chỉ).
  5. Hoàn tất thông tin, khách hàng chọn “Tạo tài khoản”.
  6. Khi tạo tài khoản thành công, hệ thống sẽ gửi tin nhắn SMS và email xác nhận theo thông tin khách hàng cung cấp.
  7. Chú ý: Mọi thông báo, xác nhận từ hệ thống website đều gửi về tin nhắn hoặc email của khách hàng, vì thế SuperVIP yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin chính xác để thuận tiện cho các giao dịch về sau.

Quy trình đăng nhập và lấy thẻ thành viên SuperVIP:

  1. Khách hàng truy cập vào website HYPERLINK "http://www.supervip.vn" www.supervip.vn.
  2. Chọn “Đăng nhập” ở góc bên phải.
  3. Khi đó, xuất hiện bảng sau.
  4. Khách hàng đăng nhập vào hệ thống theo thông tin trước đó đã đăng ký.
  5. Khách hàng chưa đóng phí thường niên SuperVIP nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ thì khách hàng tiến hành đóng phí thành viên theo hướng dẫn ở quy trình thanh toán (Mục IV). Ngược lại, nếu khách hàng đã là thành viên chính thức của SuperVIP, khách hàng chọn “Thẻ thành viên” để trình thẻ thành viên có mã QR nhận diện khi sử dụng dịch vụ tại các đối tác.
  6. Mẫu thẻ thành viên như bên dưới:

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

  1. Trong quá trình sử dụng dịch vụ trên website supervip.vn, nếu khách hàng gặp vấn đề mà có thể dẫn đến tranh chấp thì khách hàng vui lòng phản hồi ngay thông tin về phía SuperVIP thông qua web hoặc số hotline.
  2. Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng. Nếu vấn đề thuộc phạm vi giải quyết của CSKH thì nhân viên CSKH sẽ giải đáp ngay cho khách hàng. Trường hợp, thông tin phản hồi từ khách hàng vượt quá phạm vi và thẩm quyền thì nhân viên CSKH sẽ ghi nhận lại phản hồi từ khách và chuyển ngay cho bộ phận có thẩm quyền giải quyết.
  3. Bộ phận có thẩm quyền ngay khi tiếp nhận thông tin cần đưa ra giải pháp và tư vấn trực tiếp đến khách hàng.
  4. Tùy mức độ của vấn đề, SuperVIP sẽ giải quyết và khắc phục sự cố trong ngày nếu vấn đề đơn giản hoặc tối đa 3 ngày nếu vấn đề nghiêm trọng, tính từ ngày nhận được phản hồi của khách hàng.
  5. Nếu sau quá trình giải đáp xảy ra tranh chấp giữa khách hàng và SuperVIP, hai bên sẽ tiến hành đàm phán hòa giải với tinh thần hữu nghị. Trong trường hợp không giải quyết được bằng hòa giải sẽ đưa ra toà án kinh tế Hồ Chí Minh giải quyết.

+ Vì SuperVIP là website khuyến mãi trực tuyến, nên mọi thông tin ưu đãi của các đối tác chỉ được phân quyền cho nhân viên phụ trách cập nhật. Các đối tác của SuperVIP không được phân quyền tự tạo gian hàng, đăng thông tin mà chỉ được xem và phản hồi lại SuperVIP khi phát hiện thông tin bị sai hoặc gây nhầm lẫn. Nên không có quy trình cho người bán hàng.

+ Hiện tại, tất cả các giao dịch với SuperVIP đều diễn ra trên hệ thống website nên SuperVIP ít phát sinh dịch vụ vận chuyển, giao nhận. Nếu có, chủ yếu là chuyển phát voucher, quà khuyến mãi tặng khách hàng nên có thể tự vận chuyển nếu ít hoặc thuê bên thứ 3 nếu số lượng nhiều. Vì ít nghiệp vụ nên Supervip không xây dựng quy trình cụ thể cho hoạt động này.

+ Vì SuperVIP là website khuyến mãi trực tuyến, là cầu nối giữa thành viên và các đối tác, SuperVIP không trực tiếp cung cấp hàng hóa, dịch vụ nên không thực hiện chính sách xác nhận đơn hàng, bảo hành hoặc hoàn trả hàng.

Quy trình thanh toán:

Thanh toán trực tuyến qua cổng 123pay:

  1. Khách hàng đăng nhập tài khoản người dùng Supervip.
  2. Nhấn vào biểu tượng “Phí thành viên”.
  3. Hệ thống chuyển giao dịch sang cổng thanh toán 123pay.
  4. Khách hàng thực hiện các bước theo trình tự và hoàn tất giao dịch thanh toán.

Điều 1 : Quy định sử dụng

Là các quy định liên quan đến việc sử dụng dịch vụ trên Supervip.vn. Người dùng khi đăng ký, và sau khi đi đăng ký đều phải tuân thủ những quy định này.

Điều 2 : Thay đổi quy định

Công ty chúng tôi có thể thay đổi quy định theo các chính sách của công ty. Khi có thay đổi, chúng tôi sẽ đăng tải một phiên bản lên Supervip.vn, phiên bản sửa đổi sẽ có hiệu lực tại thời điểm được đăng. Sau khi quy định thay đổi, nếu thành viên sử dụng Supervip.vn, chúng tôi coi thành viên đã chấp nhận tất cả các quy định mới.

Điều 3 : Sử dụng dịch vụ

Người dùng đăng ký tài khoản và khởi tạo tài khoản trên Supervip.vn là người đã đăng ký sử dụng dịch vụ theo quy định của Supervip.vn, và được chúng tôi chấp nhận sự đăng ký đó.

Điều 4: Quản lý thông tin

Sau khi bàn giao các thông số quản trị dịch vụ cho người dùng, Supervip.vn sẽ chịu trách nhiệm và bảo đảm về tính chính xác của những thông tin từ tài khoản của người dùng. Supervip.vn không chịu trách nhiệm pháp lý và bồi thường cho người dùng và bên thứ ba đối với các thiệt hại trực tiếp, gián tiếp, vô ý, đặc biệt, vô hình, các thiệt hại về lợi nhuận, doanh thu, uy tín phát sinh từ việc sử dụng sai sản phẩm, dịch vụ của Supervip.vn.

Điều 5: Tạm ngừng cung cấp dịch vụ

Supervip.vn có quyền ngưng cung cấp dịch vụ mà không hoàn lại bất kỳ một chi phí nào trong các trường hợp sau:

Điều 6: Quản lý tài khoản quản trị

Người dùng giữ một cách an toàn các thông tin nhận biết, mật khẩu hay những thông tin khác liên quan đến tài khoản của mình và lập tức thông báo cho Supervip.vn khi phát hiện các hình thức truy cập trái phép bằng tài khoản của mình hoặc các sơ hở về bảo mật, bao gồm việc mất mát, đánh cắp hoặc để lộ các thông tin về mật khẩu và các thông tin bảo mật khác.

Điều 7: Sử dụng email

Người dùng phải tự chịu trách nhiệm về nội dung các email được gửi đi từ hộp thư trong tài khoản của mình.

Điều 8: Trách nhiệm của Supervip khi ngưng cung cấp dịch vụ

Supervip.vn sẽ hoàn lại tiền trong trường hợp không cung cấp vì ngưng hoạt động.

Điều 9: Giải quyết tranh chấp, luật áp dụng

Trong quá trình sử dụng nếu xảy ra tranh chấp giữa người sử dụng và công ty chúng tôi, hai bên sẽ tiến hành đàm phán hòa giải với tinh thần hữu nghị. Trong trường hợp không giải quyết được bằng hòa giải sẽ đưa ra toà án kinh tế Hồ Chí Minh giải quyết.