QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

WEBSITE/ỨNG DỤNG CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT SUPERVIP.VN

 

I. Nguyên tắc chung:

SuperVIP là dịch vụ thẻ ưu đãi SuperVIP trên Web và App.

Khi trở thành thành viên chính thức của SuperVIP, khách hàng sẽ sở hữu thẻ điện tử SuperVIP và được nhiều đối tác, thương hiệu hàng đầu ưu đãi đặc biệt khi ăn uống, mua sắm, tiêu dùng...

II. Quy định chung

  1. Phạm vi áp dụng:
  1. Địa chỉ truy cập và ngôn ngữ trình bày của Website:

III. Quy trình giao dịch:

Quy trình đăng ký tài khoản người dùng:

Chú ý: Mọi thông báo, xác nhận từ hệ thống website đều gửi về tin nhắn hoặc email của khách hàng, vì thế SuperVIP yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin chính xác để thuận tiện cho các giao dịch về sau.

Quy trình đăng nhập và lấy thẻ thành viên SuperVIP:

 

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

+ Vì SuperVIP là website khuyến mãi trực tuyến, nên mọi thông tin ưu đãi của các đối tác chỉ được phân quyền cho nhân viên phụ trách cập nhật. Các đối tác của SuperVIP không được phân quyền tự tạo gian hàng, đăng thông tin mà chỉ được xem và phản hồi lại SuperVIP khi phát hiện thông tin bị sai hoặc gây nhầm lẫn. Nên không có quy trình cho người bán hàng.

+ Hiện tại, tất cả các giao dịch với SuperVIP đều diễn ra trên hệ thống website nên SuperVIP ít phát sinh dịch vụ vận chuyển, giao nhận. Nếu có, chủ yếu là chuyển phát voucher, quà khuyến mãi tặng khách hàng nên có thể tự vận chuyển nếu ít hoặc thuê bên thứ 3 nếu số lượng nhiều. Vì ít nghiệp vụ nên Supervip không xây dựng quy trình cụ thể cho hoạt động này.

+ Vì SuperVIP là website khuyến mãi trực tuyến, là cầu nối giữa thành viên và các đối tác, SuperVIP không trực tiếp cung cấp hàng hóa, dịch vụ nên không thực hiện chính sách xác nhận đơn hàng, bảo hành hoặc hoàn trả hàng.

IV. Quy trình thanh toán:

Thanh toán trực tuyến qua cổng 123pay:

V. Đảm bảo an toàn giao dịch:

Mọi giao dịch diễn ra trên website của khách hàng đều diễn ra minh bạch và không có yếu tố dẫn đến gây nhầm lẫn cho khách hàng.

SuperVIP đảm bảo an toàn, bảo mật giao dịch thanh toán của khách hàng, xử lý khiếu nại và đền bù thiệt hại trong trường hợp thông tin thanh toán của khách hàng qua website SuperVIP bị thay đổi, xóa, hủy, sao chép, tiết lộ, di chuyển trái phép hoặc bị chiếm đoạt gây thiệt hại cho khách hàng.

Thông tin đăng ký của khách hàng sử dụng ứng dụng được lưu trữ, bảo mật và thường xuyên cập nhật những thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan chỉ khi khách hàng cần hỗ trợ.

SuperVIP áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh của các đối tác và khách hàng sử dụng dịch vụ.

VI. Chính sách Bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng:

Bao gồm những nội dung sau đây:

Mục tiêu của Supervip.vn là mang lại cho doanh nghiệp, người dùng một hạ tầng dịch vụ phục vụ quảng bá và phát triển thương hiệu, mở rộng kinh doanh trên Internet một cách hiệu quả, tối ưu về chi phí và thời gian. Vì vậy, Supervip sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng nhằm:

+ Cung cấp thông tin, các dịch vụ và sự hỗ trợ theo yêu cầu của bạn.

+ Gửi email thông báo các chương trình, sự kiện tiêu biểu của chúng tôi.

+ Giải quyết các tranh chấp, các vấn đề phát sinh liên quan đến việc sử dụng website.

+ Ngăn chặn các hoạt động phạm pháp hoặc bị cấm được nêu trong Quy định sử dụng.

+ Đo lường và cải thiện các dịch vụ của chúng tôi.

+ So sánh, đối chiếu tính chính xác của thông tin mà bạn cung cấp với bên thứ ba.

Khi người dùng tạo tài khoản thành viên trên website, hệ thống sẽ cấp cho người dùng một ID đăng nhập và người dùng tự nhập mật khẩu để quản lý. Người dùng đăng nhập vào website theo ID và password đã cấp trước đó. Khi thông tin cá nhân của người dùng có thay đổi thì người dùng được cập nhật lại theo thông tin mới trực tiếp trên website, mục “Tài khoản”. Tuy nhiên, mã ID thì không thay đổi được và người dùng chỉ có thể cập nhật lại họ tên đầy đủ, email mới, địa chỉ liên hệ mới.

Khách hàng có thể truy cập, sửa chữa và cập nhật thông tin trên website của Supervip bằng cách đăng nhập và sử dụng các tính năng quản trị. Supervip hoàn toàn không chịu trách nhiệm liên quan đến tính chính xác và hợp pháp của thông tin bạn đưa lên website.

Supervip lưu trữ và xử lý thông tin cá nhân của khách hàng trên máy chủ, Supervip bảo vệ nó bằng các biện pháp bảo vệ vật lý, điện tử bao gồm: tường lửa, mã hóa dữ liệu và thủ tục áp dụng theo quy định của luật bảo mật thông tin. Supervip.vn thực thi kiểm soát truy cập vật lý vào các thông tin, và chúng tôi chỉ cho phép truy cập thông tin cá nhân đối với những nhân viên cần nó để hoàn thành trách nhiệm công việc của họ trong hệ thống Supervip.vn.

Supervip cam kết không cung cấp thông tin cá nhân của khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào. Tuy nhiên, Supervip có thể tiết lộ thông tin cá nhân của khách hàng trong một số trường hợp dưới đây:

+ Supervip được khách hàng đồng ý tiết lộ những thông tin này.

+ Bên thứ ba mà khách hàng ủy quyền hoặc cho phép có yêu cầu Supervip cung cấp thông tin cá nhân của khách hàng.

+ Theo yêu cầu pháp lý hay từ một cơ quan chính phủ hoặc nếu Supervip tin rằng hành động đó là cần thiết nhằm tuân theo các yêu cầu pháp lý hoặc chiếu theo luật pháp.

+ Bảo vệ quyền, lợi ích, tài sản, sự an toàn của một ai khác.

+ Cho các bên thứ ba khác mà Supervip có liên doanh, liên kết để cung cấp các dịch vụ trên Supervip.vn hoặc các dịch vụ mới có liên quan đến Supervip.vn.

+ Ngoài những trường hợp nêu trên nhưng không giới hạn, Supervip sẽ không công bố thông tin cá nhân của bạn cho bên thứ ba nào khác trừ khi Supervip hoàn toàn tin rằng, sự công bố này là cần thiết nhằm ngăn chặn những thiệt hại vật chất hoặc tài chính do các yếu tố có dấu hiệu phạm pháp có thể gây ra.

Trong trường hợp hệ thống thông tin bị tấn công làm phát sinh nguy cơ mất thông tin của khách hàng, SuperVIP sẽ thông báo cho cơ quan chức năng trong vòng 24 (hai mươi bốn) giờ sau khi phát hiện sự cố và khắc phục sự cố ngay lập tức nhằm khôi phục lại thông tin khách hàng sớm nhất.

Khách hàng khi có khiếu nại liên quan đến thông tin cá nhân, khách hàng vui lòng phản hồi ngay đến Supervip thông qua website hoặc số hotline.

Bộ phận CSKH sẽ tiếp nhận và gửi khiếu nại của khách hàng đến bộ phận kỹ thuật để xác minh lại thông tin, tìm nguyên nhân và đưa ra câu trả lời thích hợp cho khách hàng. Nếu đây là lỗi khách quan, bộ phận kỹ thuật sẽ điều chỉnh và khắc phục lỗi hệ thống. Ngược lại, nếu là lỗi chủ quan (do bên thứ ba xâm phạm và sử dụng thông tin khách hàng vào mục đích không chính đáng), Supervip sẽ đưa ra biện pháp mạnh và xử lý vấn đề ngay lập tức nhằm hạn chế tối đa thiệt hại cho khách hàng. Trường hợp, khách hàng có phát sinh thiệt hại do vấn đề này Supervip sẽ bồi thường tương ứng nếu nguyên nhân lỗi thuộc về Supervip.

VII. Quản lý thông tin xấu:

+ Admin không được đăng tải những thông tin khi chưa được xét duyệt từ phòng Marketing, Ban Giám đốc. Tuyệt đối không cho phép đăng tải những thông tin cấm, vi phạm quy định của pháp luật. Nếu Supervip hoặc đối tượng khác phát hiện hành vi vi phạm này sẽ nhắc nhở, phạt cảnh cáo nếu việc này không nghiêm trọng. Ngược lại, nếu việc đăng tải này gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng thì Supervip sẽ kỷ luật, phạt bồi thường hoặc áp dụng mức phạt theo quy định của pháp luật.

+ Thông tin ưu đãi của từng đối tác khi đăng tải trên website không được sai lệch với hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên. Nếu đối tác hoặc khách hàng phát hiện sai lệch và phản hồi thì bộ phận đăng tin cần điều chỉnh cho phù hợp với nội dung ưu đãi nhằm giúp khách hàng có thông tin chính xác về mọi ưu đãi được hưởng tại Supervip.

+ Những người được phân quyền truy cập, cập nhật thông tin (admin, kế toán, IT,…) không được phép sử dụng thông tin của khách hàng nhằm phục vụ lợi ích cá nhân. Nếu có, Supervip sẽ ngăn chặn ngay tại thời điểm phát hiện. Đồng thời, đối tượng đó sẽ phải bồi thường nếu gây ra thiệt hại cho khách hàng, Supervip theo mức tương ứng và theo quy định.

+ Trường hợp, khách hàng không nghiên cứu kỹ lưỡng thông tin dẫn đến có những nhận định không đúng thì SuperVIP sẽ không chịu trách nhiệm nếu việc nhầm lẫn này gây ra những ảnh hưởng đến khách hàng.

+ Ngoài ra, nếu khách hàng cố tình sử dụng thông tin của SuperVIP để gây ra những hành vi không tuân thủ theo quy định hoặc cố ý lạm dụng thông tin dẫn đến vi phạm pháp luật thì khách hàng phải chịu trách nhiệm và xử phạt theo quy định của pháp luật. SuperVIP sẽ không chịu bất kỳ liên đới nào từ việc này.

VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

Khi có phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm…, Ban quản lý Website/ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử có trách nhiệm tìm hiểu và khắc phục sự cố ngay lập tức nhằm không làm gián đoạn các giao dịch của khách hàng.

IX. Quyền và trách nhiệm của Ban quản lý website TMĐT Supervip.vn:

X. Quyền và trách nhiệm của các bên tham gia Website/ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử supervip.vn:

1.   Quyền và trách nhiệm của đối tác (người bán, nhà cung cấp...) trên website/ứng dụng supervip.vn:

+ Tên và địa chỉ trụ sở chính.

+ Số, ngày cấp và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

+ Số điện thoại hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác.

2.   Quyền và trách nhiệm của khách hàng (người mua, người sử dụng dịch vụ…) trên website/ứng dụng supervip.vn:

XI. Điều khoản áp dụng:

Mọi đối tượng khi tham gia giao dịch trên website SuperVIP cần tìm hiểu kỹ, nắm rõ thông tin và thực hiện giao dịch theo những hướng dẫn, quy định cụ thể được nêu lên ở những mục trên.

Các bên tham gia cần nắm rõ quyền và trách nhiệm. Mọi vấn đề phát sinh khi giao dịch, SuperVIP sẽ căn cứ vào quy định để xử lý và không chịu trách nhiệm nếu vấn đề không thuộc về trách nhiệm của SuperVIP.

XII. Điều khoản cam kết: